Mô tả công việc:
– Thực hiện thủ tục công chứng và đăng ký giao dịch đảm bảo hồ sơ thế chấp
– Thực hiện các thủ tục cấp sổ: căn hộ, nhà ở
– Tìm hiểu và hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan tới tư vấn doanh nghiệp
– Thực hiện các thủ tục về nhà đất: chuyển nhượng, thế chấp, hoàn công, xin giấy phép xây dựng
– Các dịch vụ pháp lý khác – Quản lý, sắp xếp công việc tại văn phòng. Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm thư ký pháp lý tại tổ chức hành nghề công chứng hoặc chuyên viên hỗ trợ tín dụng ngân hàng
– Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
– Có kiến thức tốt về các luật liên quan: Luật Doanh Nghiệp, Luật Kinh Doanh Bất Động Sản, Luật Đất Đai, Luật Hôn Nhân Gia Đình,…
– Làm việc cẩn trọng, tỉ mỉ
– Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi
– Hòa đồng, có khả năng giao tiếp
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình.
Phúc lợi công việc:
– Hưởng mọi chế độ BHXH – BHYT – BHTN và các quy định theo quy chế công ty
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
– Được hưởng các chính sách phúc lợi của công ty
– Xét tăng lương hàng năm dựa theo năng lực làm việc
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.